Giải pháp thẻ y tế điện tử

Giải pháp thẻ y tế điện tử

Thẻ Y tế Điện tử là loại thẻtích hợp thẻ Bảo hiểm Y tế,Thẻ/Sổ khám chữa bệnh vào một thẻ duy nhất bằng công nghệ nhận dạng thẻ Smartcard và công nghệ Điện toán đám mây.

Medicine doctor hand working with modern computer interface as medical conceptThẻ Y tế Điện tử có khả năng liên kết và lưu trữ hồ sơ bệnh án tại cơ sở dữ liệu trên hệ thống đám mây một cách an toàn, giúp các bệnh viện có thể linh hoạt truy cập thông tin bệnh nhân một cách dễ dàng trong công tác điều trị tại bệnh viện hoặc chuyển viện.

 

 

THẺ Y TẾ ĐIỆN TỬ LÀ GÌ?

  • Thẻ Y tế Điện tử là loại thẻ tích hợp thẻ Bảo hiểm Y tế,
  • Thẻ/Sổ khám chữa bệnh vào một thẻ duy nhất bằng công nghệ nhận dạng thẻ Smartcard và công nghệ Điện toán đám mây.
  • Thẻ Y tế Điện tử có khả năng liên kết và lưu trữ hồ sơ bệnh án tại cơ sở dữ liệu trên hệ thống đám mây một cách an toàn, giúp các bệnh viện có thể linh hoạt truy cập thông tin bệnh nhân một cách dễ dàng trong công tác điều trị tại bệnh viện hoặc chuyển viện.
  • Thông qua mã định danh được tích hợp trên Thẻ Y tế Điện tử, bệnh nhân chỉ cần dùng một thẻ duy nhất khi khám chữa bệnh và thanh toán mà không cần dùng đến CMND, thẻ BHYT hoặc Sổ khám bệnh. Với Thẻ Y tế Điện tử, các y bác sĩ hoàn toàn có thể theo dõi thông tin bệnh án hoặc truy cập vào các báo cáo về bệnh nhân nhằm phục vụ cho các công tác khám chữa bệnh.

LỢI ÍCH CỦA THẺ Y TẾ ĐIỆN TỬ:

  • Hiệu quả, An toàn Đồng bộ thông tin: Thông tin bệnh nhân được lưu trữ an toàn, truy cập và theo dõi dễ dàng bởi đội ngũ y bác sĩ thuộc các Bệnh viện tuyến trên và tuyến dưới thông qua hệ thống Y tế điện tử.
  • Giảm sai sót y tế: Truy cập chính xác thông tin lịch sử hồ sơ bệnh án, tiền sử bệnh án, lịch sử điều trị bệnh, thông tin cá nhân, các dữ liệu quan trọng và thông tin liên lạc khi gặp trường hợp khẩn cấp.
  • An toàn, Bảo mật: Giảm đánh cắp nhân dạng và gian lận y tế

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *